HỌC THIẾT KẾ ĐỒ TRANG SỨC

HỌC THIẾT KẾ ĐỒ TRANG SỨC  Ở ĐÂU TỐT NHẤT


THAM KHẢO TRƯỜNG DẠY THIẾT KẾ TRANG SỨC TỐT NHẤT


 Thông tin khóa học thiết kế trang sức : Design (Jewellery and Metalwork) MFA 
Tại trường  Sheffield Hallam University .. Anh Quốc

sheffield-hallam-university-truong-day-thiet-ke-trang-suc-tot-nhat
Trường đại học Sheffield Hallam University nơi đào tạo thiết kế đồ trang sức uy tính




Thiên Phú Jewelry   tuyển học viên Thiết kế trang sức 

*. Khóa thiết kế vẽ 3D : học viên được đào tạo thiết kế trên phần mềm Gemvision Matrix 8.0 -  9.0 , Zbrush  4R8... 
* Khóa sản xuất chế tác trang sức các bạn sẽ được học .. Nhận hột theo xu hướng mới nhất , trên các sản  phẩm trang sức như  :  nhẫn kim cương ,bông tai, mặt dây chuyền, vòng - lắc chất liệu vàng 18k  gắn kim  cương .Đến với Thiên Phú Jewelry các bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều thứ ,được đúc kết từ những  kinh  nghiệm nhiều năm của người thầy hướng dẫn.  
   
Hiện nay Cty chia sẽ  nhận đào tạo dạy nghề cho các đối tượng là người khuyết tật , gia đình khó khăn ...miễn phí 

Liên hệ : 09 9696 0929     Gặp A Thiên   để được tư vấn

Nội dung bạn sẽ được học


In this course, you will study jewellery and metalwork at an advanced level and develop your talents for designing and making. You're challenged to think differently about design and creatively push boundaries, while developing the skills needed to become an imaginative and versatile designer. Your studies are project led and develop through researching, designing, producing and exhibiting your work. Key points include: Work on live research and practice-based projects in conjunction with organisations, businesses and user communities; Give your design understanding the edge by applying the findings of specialist research conducted by our staff; Develop professional skills that help you to identify, instigate, develop and conclude projects with external partners; Take advantage of industrial sponsorship schemes, when available. If you are a highly motivated individual this course prepares you for a career working at the forefront of jewellery and metalwork. You build upon existing craft traditions, extending them in response to the needs of our rapidly changing society both in terms of function and style. Your work on the course is project led and studio based. You develop and apply advanced skills using traditional and new technologies in the field. You also carry out research through practical and theoretical investigation. Your individual project work includes research and creative work which explores your study topic. This is supported by lectures and seminars dealing with professional practice issues and reviewing progress. You also take part in regular group and individual tutorials. This culminates with your final project that demonstrates you can deal with difficult contemporary questions and take a leading role in your profession as a designer. There are also residential study trips at home and abroad, complemented by opportunities to visit design conferences and debates.

Khoa bạn sẽ vào học

Arts, Computing, Engineering and Sciences

Toàn thời gian (2 years)
Học phí
£8,835.00 (258,203,741 đ) một năm

*Thông tin chi phí có thể chưa cập nhật tại thời điểm bạn xem. Vui lòng liên hệ nhà trường để kiểm tra lại.
Ngày bắt đầu

Tháng Chín 2017
Địa điểm

City Campus

Howard Street,

Sheffield,

S1 1WB, England

Yêu cầu đầu vào

Dành cho sinh viên đến từ Việt Nam

Bachelor degree, with minimum classification 2:2, from a recognised university or institution in Vietnam and successful completion of a pre-masters course.

Dành cho sinh viên quốc tế

If English is not your first language you typically need an IELTS 6.0 score with 5.5 in all skills or equivalent.

Thông tin về trường  Sheffield Hallam University


Sheffield Hallam là một cộng đồng nồng hậu với sinh viên và cán bộ từ hơn 120 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Trường đảm bảo chất lượng giảng dạy tuyệt vời ở cả 700 chương trình đào tạo bậc cơ sở, đại học, sau đại học và nghiên cứu. Với trên 31.000 sinh viên, trường là một trong những đại học lớn nhất Vương quốc Anh.

Các khoá học của trường phát triển những kĩ năng cần thiết để sinh viên vượt trội trong nghề nghiệp. Trường lồng ghép kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu trường hợp thực tế vào công tác giảng dạy nên sinh viên có nhiều cơ hội để đưa kiến thức học được vào thực tiễn. Trường có thành tích vững mạnh về việc bố trí thực tập cho sinh viên với gần 19.000 lượt thực tập mỗi năm.

Dịch vụ hướng nghiệp chuyên trách của trường trực tiếp hỗ trợ từng sinh viên về hồ sơ và phỏng vấn xin việc. Trường còn thường xuyên mời diễn giả là chuyên gia trong ngành đến thuyết trình và tổ chức nhiều hội chợ hướng nghiệp theo chuyên ngành cụ thể. Nhiều khoá học của trường được các tổ chức như CIMA, RIBA và CIM kiểm định. Trường tự hào với 93% sinh viên có việc làm hoặc học tiếp trong vòng 6 tháng sau khi ra trường (DLHE, 2013-2014)

Đại học Sheffield Hallam cung cấp một trải nghiệm giảng dạy và học tập tuyệt vời và một chương trình nghiên cứu được xếp trong Top 5 đại học hiện đại hàng đầu VQ Anh (Khung chất lượng nghiên cứu 2014)

Trung tâm TESOL của Sheffield Hallam đào tạo các khóa tiếng Anh được Hội đồng Anh kiểm định nhằm nâng cao kỹ năng đọc, viết, nghe và nói trước khi sinh viên vào học chính khóa bậc đại học hoặc sau đại học. Cũng có các lớp tiếng Anh miễn phí để hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.
Trường có văn phòng ở Đông Nam Á và Phòng Trải nghiệm Quốc tế hỗ trợ sinh viên trước khi đến Sheffield cũng như trong quá trình học tập.

CÁC KHOA :

Sheffield Hallam có 4 khoa thành viên với nhiều bộ môn chuyên ngành và trung tâm nghiên cứu. Trên 700 khoá cơ sở, đại học và sau đại học (hình thức lên lớp và nghiên cứu) được tổ chức theo nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác nhau.
Trường có nhiều lĩnh vực chuyên ngành được xếp trong Top 20 VQ Anh (Cẩm nang Đại học 2017) như quản lý nhà đất, xây dựng, X quang, công nghệ vật liệu và vật lý trị liệu.
Có thể tìm kiếm lĩnh vực chuyên ngành và bậc học tại đây.
Có thể xem danh sách tất cả các bộ môn thuộc 4 khoa dưới đây:

Khoa Phát triển và Xã hội

Bộ môn Môi trường Tự nhiên và Môi trường Xây dựng
Viện Giáo dục Sheffield (SIOE)
Bộ môn Giáo dục, Trẻ em và Hòa nhập
Bộ môn Sư phạm
Trung tâm TESOL (Giảng dạy tiếng Anh cho người phi bản ngữ)
Bộ môn Tâm lí học, Xã hội học và Chính trị học
Bộ môn Nhân văn
Bộ môn Luật và Tội phạm học

Khoa Nghệ thuật, Máy tính, Kỹ thuật và Khoa học Tự nhiên

Bộ môn Máy tính
Bộ môn Kỹ thuật và Toán học
Viện Nghệ thuật Sheffield
Bộ môn Nghệ thuật Truyền thông và Truyền thông

Khoa Sức khỏe và Thể trạng

Bộ môn Các ngành nghề y tế
Bộ môn Sinh học và Hoá học
Bộ môn Điều dưỡng và Hộ sinh
Trung tâm Lãnh đạo
Trung tâm Sau đại học ngành Giáo dục Y khoa và Nha khoa
Học viện Thể dục Thể thao
Bộ môn Công tác xã hội, Chăm sóc xã hội và Nghiên cứu cộng đồng

Trường Kinh doanh Sheffield

Bộ môn Tài chính, Kế toán và Hệ thống kinh doanh
Bộ môn Quản lí
Bộ môn Quản lí ngành dịch vụ

Giảng viên Sheffield Hallam thật tận tình giúp đỡ sinh viên phát triển cá nhân và chuyên môn nghiệp vụ. Các học phần trong khoá thạc sĩ của mình và mọi trải nghiệm của mình ở Sheffield Hallam bổ khuyết rất nhiều cho kiến thức kinh doanh của mình.


Sheffield Hallam là một trong những đại học mới, hàng đầu VQ Anh về nghiên cứu, có uy tín quốc tế về những lĩnh vực chủ chốt như khoa học vật liệu, nghệ thuật và thiết kế, khoa học và kỹ thuật thể thao, y sinh, kinh tế và nghiên cứu xã hội. Trường có rất nhiều trung tâm và viện nghiên cứu, tạo cơ hội cho sinh viên tăng cường, nâng cao kiến thức trong chương trình nghiên cứu.

Sheffield Hallam đặc biệt nổi trội trong nhiều lĩnh vực qua kỳ đánh giá theo Khung Chất lượng Nghiên cứu (REF) năm 2014
nghiên cứu nghệ thuật và thiết kế được xếp thứ nhì trong 45 đại học hiện đại và trong 10 đại học hàng đầu VQ Anh.

nghiên cứu kiến trúc, môi trường xây dựng và quy hoạch được xếp thứ nhất trong 23 đại học hiện đại, và thứ 11 trong tất cả các trường đại học VQ Anh.
nghiên cứu giáo dục được xếp thứ ba trong 39 đại học hiện đại, và nghiên cứu thể thao thuộc 10 trường hàng đầu trong số 33 trường hiện đại.
Những dự án tư vấn và nghiên cứu gần đây nhờ đến chuyên môn của Sheffield Hallam gồm
tiên phong thử nghiệm công nghệ mới, cho phép các điều tra viên hình pháp thu nhận được thêm thông tin từ dấu vân tay ở hiện trường vụ án
hợp đồng với tổ chức phát triển thể thao của Chính phủ Anh, Cục Thể thao Anh, đánh giá lợi ích kinh tế của 40 sự kiện thể thao lớn như Giải vô địch Thể dục Thể thao Thế giới IAAF ở Vương quốc Anh năm 2017

chương trình đào tạo đã đoạt giải, giúp cho các bậc phụ huynh chưa thật tự tin khi đọc chuyện cho con mình ở độ tuổi mầm non

    Học phí và miễn giảm

    Học phí tuỳ thuộc vào khoá học, bậc học cũng như hình thức học tập mà sinh viên lựa chọn.

    Xin vào webpage này xem hướng dẫn về học phí của trường. Để tìm hiểu thêm về học phí cho khoá học đã chọn, sinh viên có thể xem trong trang riêng của khoá học trong mục hướng dẫn trực tuyến.

    Hiện nay trường đang giảm 3.000 bảng học phí cho sinh viên Việt Nam diện tự túc kinh phí nếu học các khoá toàn thời gian hình thức lên lớp và nhập học vào tháng 9/2017 và tháng 01/2018. Áp dụng các điều khoản và điều kiện cụ thể.

    Học bổng

    Sinh viên có cơ hội nộp đơn xin cấp học bổng của trường có tên gọi Học bổng Cùng nhau Cải biến. Học bổng này được cấp theo hình thức giảm một nửa học phí (50%) cho các khoá sau đại học và mỗi năm học trong chương trình đại học. Áp dụng các điều khoản và điều kiện cụ thể


    ‘Được cấp học bổng thật là một vinh dự lớn và mình biết việc này sẽ giúp mình rất nhiều trong nghề nghiệp tương lai. Khi được tin mình đã được duyệt cấp học bổng, mình gần như không tin được vào mắt mình nữa. Được gặp mọi người từ các nước khác nhau, các nền văn hoá khác nhau thật tuyệt vời.’

    Lê Thu Trang, thạc sĩ quản lý kinh doanh quốc tế, người Việt Nam

    Xin vào website của trường xem toàn bộ danh sách học bổng và chế độ miễn giảm.Tại đậy :


    Giới thiệu :

    Sheffield là một thành phố đa văn hoá, nồng hậu với bề dày lịch sử đáng tự hào. Đây là một nơi an toàn, thân thiện để sinh sống với chi phí hợp lý, nhờ đó thành phố là địa chỉ học tập được trên 60.000 sinh viên lựa chọn. Sheffield cung cấp những gì tốt nhất của cả hai thế giới đô thị và nông thôn với mọi tiện ích, văn hoá và vui chơi giải trí của một đô thị lớn, lại có không gian xanh tươi thoáng đãng và yên bình của vùng đồng quê.

    Thành phố chỉ cách Luân Đôn hơn 2h và cách Manchester 1h tàu hoả. Sân bay quốc tế gần nhất là Manchester. Mọi thứ sinh viên cần ở Sheffield đều thuận tiện ở trong khoảng cách đi bộ từ cả hai cơ sở của trường.

    Thân thiện với sinh viên

    Cứ 10 cư dân Sheffield có 1 là sinh viên và nhiều cửa hàng, nhà hàng và rạp chiếu phim trong thành phố đều giảm giá đặc biệt cho sinh viên.

    Môi trường

    Là một trong những đô thị xanh tươi nhất châu Âu, một phần ba diện tích Sheffield nằm trong vùng đồng quê tươi đẹp của Vườn Quốc gia vùng Peak District. Sinh viên có thể tham quan những ngôi nhà và lâu đài cổ kính, tráng lệ nhất VQ Anh. Còn có trên 200 công viên, rừng cây và vườn hoa trong thành phố.

    Văn hóa và giải trí

    Khung cảnh nghệ thuật, âm nhạc và phim ảnh ở Sheffield thật sôi động. Thành phố có khu liên hợp nhà hát lớn nhất sau Luân Đôn, 4 rạp chiếu phim đa phòng, 9 phòng trưng bày nghệ thuật lớn và nhiều tụ điểm cho các danh hài, nhạc công và ban nhạc nổi tiếng quốc tế đến biểu diễn.

    Thể thao

    Sheffield có truyền thống thể thao lâu đời. Thành phố có bể bơi lặn tiêu chuẩn thế giới phục vụ các cuộc thi đấu quốc tế cũng như Viện Thể thao Anh là nơi các vận động viên thành tích cao tập luyện, nơi tổ chức Giải vô địch bi-a thế giới, và có hai câu lạc bộ bóng đá lớn là Sheffield United và Sheffield Wednesday. Đây còn là nơi khai sinh ra môn bóng đá. Câu lạc bộ bóng đá đầu tiên của thế giới là Sheffield FC được thành lập từ năm 1857.

    Phong cách ẩm thực

    Đồ ăn khắp nơi trên thế giới đều sẵn có ở các chợ, nhà hàng và siêu thị ở Sheffield, kể cả đồ ăn Hồi giáo và nhiều lựa chọn khác. Sinh viên cũng có thể thưởng thức món ăn Anh và Yorkshire truyền thống.

    Mình thật sự vui thích với cuộc sống mới, bạn mới, môi trường mới, và hệ thống giáo dục mới ở đại học hiện đại này. Mình đã tận dụng mọi hoạt động, chế độ va chương trình mà SHU cung cấp; kết quả là mình đã tự khám phá chính mình và có được những hiểu biết giá trị không chỉ trong kinh doanh mà còn cả đời sống hàng ngày nữa.

    Khóa học Thiết Kế Đồ Trang Sức tại trường
    Manchester Metropolitan University 
    Anh Quốc


    Nội dung bạn sẽ được học
    This course Jewellery function is diverse and complex, from personal adornment to political statement, and the materials and processes that reflect this are as equally diverse. The wearable object, perhaps more than any other, has manifold relationships with people; its rich history is loaded with social significance and visual language. This route calls students to question the ways in which, jewellery communicates, and the role the wearable plays in contemporary society. Exploration of both hands-on and digital innovation is encouraged in the development of design, making and communication practices. There is access to an extensive range of material and CAD/CAM workshop facilities and opportunities to experience a diverse range of creative cultures, including related design and craft disciplines such as Graphic and Fashion Design. This route is focused on the continuation of your practice aligned to the research and selection of appropriate public or professional venues and platforms to disseminate a significant body of work. You will be required to produce work for a public audience in the most relevant and appropriate form along with any implicit publicity and dissemination material.

    Khoa bạn sẽ vào học
    Art

    Các hình thức học tập
    Toàn thời gian (2 years)
    Học phí The tuition fee is 2400 per 30 credits studied per year. Tuition fees will remain the same for each year of your course providing you complete it in the normal timeframe (no repeat years or breaks in study). *Thông tin chi phí có thể chưa cập nhật tại thời điểm bạn xem. Vui lòng liên hệ nhà trường để kiểm tra lại. Ngày bắt đầu
    Tháng Chín 2017
    Địa điểm
    Manchester Campus
    Oxford Road,
    Manchester,
    Greater Manchester,
    M15 6BH, England


    Yêu cầu đầu vào

    Dành cho sinh viên đến từ Việt Nam

    Students need to have a Bachelor degree (4 years) - Bang tot nghiep dai hoc.

    Dành cho sinh viên quốc tế

    Students whose English is not their first language need to have an IELTS score of 6.5 with no less than 5.5 in any component.

    Thông tin về trường đại học :

    Địa chỉ

    All Saints Building,
    All Saints,
    Manchester,
    Greater Manchester,
    England,
    M15 6BH

    MMU là một trong những trường ĐH lớn nhất và đông nhất nước Anh với trên 36.000 sinh viên. Tại đây, bạn có thể lựa chọn một trong hơn 1.000 khóa học gắn liền với thực tế, hữu dụng cho cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

    Được thành lập vào năm 1824, Đại học MMU là một trong các trường ĐH lớn nhất và đông nhất của Anh, với trên 36.000 sinh viên ĐH và sau ĐH, bao gồm một cộng đồng 3000 sinh viên quốc tế đa dạng, đến từ 120 nước trên thế giới

    Hơn 350 triệu Bảng đã được đầu tư để xây dựng các lớp học chất lượng quốc tế, môi trường học tập và giảng dạy tốt nhất nước Anh. Trường được xếp trong top 3% các cơ sở giáo dục toàn cầu và nằm trong top 150 các trường ĐH dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới (theo BXH Times Higher Education 2016).

    Manchester Met mang đến những nghiên cứu xuất sắc gắn liền trực tiếp với những thách thức của xã hội đương thời. 85% các nghiên cứu có sự tham gia của Trường được xếp hạng hàng đầu thế giới hoặc được công nhận là nghiên cứu xuất sắc quốc tế (theo Research Excellence Framework 2014). Theo học tại trường, bạn sẽ được giảng dạy bởi các học giả là chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn nghiên cứu.

    Trường có 2 cơ sở, cho phép sinh viên lựa chọn giữa 2 môi trường học tập khác nhau. Cơ sở ở Manchester đặt tại một thành phố nổi tiếng thế giới về cuộc sống về đêm, âm nhạc, nghệ thuật, mua sắm, thể thao, vốn được vinh danh là "Thành phố đáng sống nhất nước Anh" (theo Khảo sát Toàn cầu về Cuộc sống 2016). Cơ sở thứ hai ở Cheshire lại sở hữu một môi trường học tập thân thiện và thoải mái.

    Manchester Met được biết đến rộng rãi thông qua các chương trình gắn liền với thực tế môi trường làm việc toàn cầu sau tốt nghiệp, với hơn 1000 khóa học tập trung vào kinh nghiệm thực tiễn và khả năng tìm việc, kết nối với trên 70 hiệp hội nghề nghiệp cùng các công ty hàng đầu thế giới

    Có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chương trình tư vấn nghề nghiệp, các lớp học tiếng Anh miễn phí và một Văn phòng Quốc tế sẽ hỗ trợ sinh viên quốc tế trong thời gian học tập tại trường Manchester Met.
    Minh Kim Jewelry   tuyển học viên Thiết kế trang sức 

    * Khóa sản xuất chế tác trang sức miễn phí tại Minh Kim Jewelry ,các bạn sẽ được học .. Nguội ,đánh bóng ,xi mạ trên tất cả các sản phẩm trang sức kim cương -  nhan kim cuongbông tai, mặt dây chuyền, vòng - lắc chất liệu vàng 18k  gắn kim  cương .Đến với Minh Kim Jewelry các bạn sẽ học được rất nhiều kinh  nghiệm ,nhiều năm của người thầy hướng dẫn.  
       
    Minh Kim Jewelry  chia sẽ  nhận đào tạo dạy nghề - thiết kế trang sức cho các đối tượng là người khuyết tật , gia đình khó khăn ...miễn phí 

    Liên hệ : 09 7373 1717     Gặp A Thiên   để được tư vấn.





























































































































































    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    TUYỂN THỢ NHẬN HỘT HCM

    ĐIỆN THOẠI VERTU DÒNG SMARTPHONE CAO CẤP

    CÁC THÔNG TIN CẦN THIẾT VỀ KIM CƯƠNG

    NHẪN HỘT XOÀN